หน้าเว็บ

คนที่รัก อาจารย์

ขอบคุณ อาจารย์ มากค่ะที่คอยประสิทธิ์ประสาทวิชา ความรู้ ทั้งในและนอกห้องเรียน ทำให้หนูได้มีโอกาสรู้โลกภายนอกมากมาย  ขอบคุณที่สละ เวลาทุกนาทีที่ มีความหมายของอาจารย์มาให้หนูมีความคิด ความรู้ มากมาย และทำให้วันสุดท้ายในการเรียนมีความสุข สนุกสนาน ขอบคุณค่ะ





ครูเองก็ต้องขอขอบคุณนักศึกษาทุกคนค่ะ ที่ช่วยกันทำให้วันเวลาของพวกเรามีคุณค่า
เวลา ถึงแม้ว่าจะ ผ่านมา แล้วก็ผ่านเลยไป แต่สิ่งที่เหลืออยู่ก็คือความทรงจำที่ดี ของพวกเราทุกคน
ที่อยู่ในใจของเราเสมอ

ทุกครั้งที่นึกถึงนักศึกษา ก็คือเวลาที่ดีของครูเช่นกันค่ะ มีรอยยิ้มเสมอค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: